Tin tức - Kinh nghiệm

Thiết kế cân sàn theo yêu cầu đặc thù của khách hàng

Cân sàn điện tử được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất. Mức tải và kích thước của cân sàn cũng đa dạng, tùy thuộc rất nhiều vào yêu cầu của từng ứng dụng.

Cân sàn điện tử 1 tấn

Với những cân sàn được sản xuất sẵn, việc đáp ứng một số yêu cầu riêng là khó. Ví dụ:

Mức cân của cân 1,2mx1,2m thường tối đa là 2 tấn. Tuy nhiên, với các đơn vị cân cuộn đồng hoặc chì miếng, kích thước sản phẩm nhỏ nhưng khối lượng là rất lớn. Cân sàn 1,2m x 1,2m tuy sàn cân đủ kích thước (Có thể là thừa) nhưng tải trọng cân lại không đủ.

Nắm bắt được yêu cầu này, Công ty TNHH đo lường tự động PC3B cung cấp dịch vụ "Thiết kế cân sàn theo yêu cầu khách hàng". Với xưởng cơ khí lành nghề, thiết bị đầy đủ, chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về thiết kế cân bàn, cân sàn:

  • Kích thước sàn cân theo yêu cầu;
  • Mức tải trọng cân theo yêu cầu (mọi kích thước đề có thể gia cường để cân được tải trọng lớn);
  • Sơn chống gỉ và sơn màu thẩm mỹ theo yêu cầu;
  • Thiết kế các chức năng phụ trợ khác.

Hiện tại, các loại cân sàn chúng tôi sản xuất:


Nếu quý khách có yêu cầu về cân sàn điện tử nói riêng và các dòng cân điện tử nói chung, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có phương án tốt nhất:

PC3B Co., Ltd.

Thiết bị chính hãng - Phục vụ tận tâm - Chất lượng hàng đầu

  • Số 310 Nguyễn Văn Linh, tổ 17 P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
  • phuongchi3b@gmail.com
  •  ĐT: 046.292.1357 - 094.298.6608

Viết bình luận

Bình luận

sJAsMHF 20/11/2023

Cuddle up Snuggly, intimate and life affirming, a cuddle can stimulate the production of a hormone called oxytocin, which helps reduce blood pressure and lowers your levels of stress hormones, which compromise your immunity finpecia

gopurne 13/07/2023

Biosimilars of trastuzumab can be used in accordance with the indications on the instruction sheets of these approved drugs in China levitra without prescription.