Tin tức - Kinh nghiệm

Một số ưu điểm vượt trội của cân heo, cân lợn điện tử do PC3B sản xuất

Nuôi heo (nuôi lợn) đang ngày càng phát triển do nhu cầu thịt lợn tăng nhanh, đồng thời khả năng cung ứng nguồn thịt của các nước chăn nuôi đang ngày càng hạn chế. Đây là cơ hội lớn cho ngành chăn nuôi Việt Nam.
Hiện nay, các trang trại lợn với số lượng lợn thịt đến hàng chục nghìn con ngày càng nhiều, số lượng lợn thị xuất chuồng mỗi lứa lên đến hàng chục, hàng trăm tấn. Do đó, việc tối ưu hóa các khâu trong chăn nuôi, sản xuất càng trở nên cấp thiết.
Cân lợn sống, cân động vật sống

Bên cạnh việc sử dụng quy trình chăn nuôi chuẩn thì việc đẩy nhanh thời gian nhập, xuất cũng là vấn đề quan trọng. Nắm bắt yêu cầu này, Công ty TNHH đo lường tự động PC3B đã thiết kế cân lợn - cân động vật chuyên dụng với nhiều ưu điểm phục vụ việc cân lợn thành phẩm xuất chuồng số lượng lớn.

Cân lợn sống, cân động vật sống

Thời gian thao tác nhanh:
Cân động vật sống do PC3B thiết kế có hai cửa vào và ra: Khi cân chỉ việc đặt cân ở lối cửa chuồng và cho lợn vào cân theo cửa vào, sử dụng chức năng cân động vật để đọc chính xác giá trị cân của con vật và lùa ra xe theo cửa ra. Việc thiết kế như vậy đảm bảo tối ưu thời gian cân mà vẫn đảm bảo độ chính xác.

Dễ dàng lắp đặt, di chuyển:
Khung lồng cân động vật được thiết kế có thể tháo lắp dễ dàng, do đó có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác và lắp lại nhanh chóng để sử dụng ở nhiều cửa chuồng khác nhau. Ngoài ra, các chân đế của cân có thể điều chỉnh cao độ để đảm bảo độ cân bằng của cân và do đó đảm bảo tính chính xác. Việc điều chỉnh này cũng giúp cân có thể sử dụng được ở các địa hình không bằng phẳng.
Cân lợn, cân động vật sống

Chức năng cân động vật sống chuyên dụng đảm bảo tính chính xác:
Đây là tính năng rất quan trọng cho việc cân động vật sống. Khi lên cân, động vật liên tục di chuyển, do đó, số khối lượng hiển thị trên cân cũng liên tục thay đổi và bạn sẽ rất khó đọc chính xác giá trị khối lượng của con vật.
Với đầu cân (bộ chỉ thị) chuyên dụng cho việc cân động vật của PC3B, bạn không cần lo lắng đến vấn đề này nữa. Cân có thể đọc ra giá trị chính xác của con vật và "giữ" lại cho bạn thoải mái ghi chép mà không phụ thuộc việc di chuyển của động vật trên cân. Chức năng này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian cân cho mỗi mã cân, tiết kiệm thời gian làm việc.

Kích thước phù hợp với nhiều yêu cầu riêng biệt:
Ngoài ra, tùy thuộc vào số lượng cân của mỗi mã cân, PC3B thiết kế kích thước cân động vật phù hợp.
Với cân lợn, thông thường nếu cân mỗi lần một con (80 - 150kg) thì kích thước 0.6x1.2x0.8m là thích hợp. Kích thước này đảm bảo lợn dễ dàng lên cân nhưng cũng khó lòng phá phách trong quá trình cân của bạn.
Nếu cần số lượng lớn hơn cho mỗi mã cân, PC3B sử dụng kích thước sàn cân 0.8x2.0m hoặc theo yêu cầu thiết kế của khách hàng.

Với kinh nghiệm thiết kế và lắp đặt các loại cân động vật sống của mình, Công ty TNHH đo lường tự động PC3B tự tin sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp toàn diện nhất.



Xem thêm:
Yêu cầu cần có của cân động vật, cân heo, cân lợn


Viết bình luận

Bình luận

PC3B Co., Ltd. 25/09/2017

Cảm ơn chị Tính đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của PC3B.
Chúc chị thành công hơn nữa trong mô hình trang trại của mình ở Kinh Môn, Hải Dương.

Lê Thị Tính 16/09/2017

Chị muốn mua cân lợn này, cân một lúc 2 con nhé.
SĐT: 0968.50031