Tin tức - Kinh nghiệm

Chức năng lưu giữ số cho cân bồn

Đặc thù cân bồn, cân tank là cân định lượng nhiên liệu lỏng với thông số "mù". Nghĩa là lượng nhiên liệu còn lại trong bồn không xác định chính xác được nếu sử dụng các bộ chỉ thị cân thông thường với chức năng Auto Zero, vì khi đó, khối lượng hiển thị trên cân chỉ là khối lượng mới thêm vào, không xác định chính xác tổng khối lượng hàng trong bồn. Vấn đề này cũng có thể giải quyết với việc ghi chép, lên bảng tổng nhưng phức tạp và dễ gây sai số.
Cân bồn Hà Nội

Cách khác là xả sạch bồn để chọn điểm Zero và đưa vào tổng lượng hàng nhưng sẽ quá phức tạp, gây hao hụt... 
Cân bồn tĩnh

Để giải quyết vấn đề này, bộ chỉ thị cân phải có chức năng lưu giữ số liệu ngay cả khi nguồn cấp cho cân bị ngắt hoặc tắt cân và khởi động lại.

Bộ chỉ thị BST106-B60 sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề này. Với chức năng lưu giữ kết quả ngay cả khi mất nguồn hay khởi động lại cân, BST106-B60 đảm bảo quá trình xuất - nhập nhiên liệu an toàn, chính xác và không gây hao hụt.

Ngoài ra, BST106-B60 còn có cổng điều khiển đóng ngắt và kết nối PLC sẽ dễ dàng tích hợp vào hệ thống điều khiển của bạn.
Kích thước nhỏ gọn, lắp đặt trong bảng điều khiển dễ dàng cũng là ưu điểm của bộ chỉ thị này.
BST106-B60


Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi 046.292.1357 hoặc liên hệ trực tiếp với PC3B qua khung hỗ trợ.


Nguyễn Phương Chi



Viết bình luận

Bình luận

admivit 05/11/2023

chlorpromazine increases toxicity of umeclidinium bromide vilanterol inhaled by QTc interval cheap cialis online pharmacy a sample from a healthy subject not afflicted with sarcoma and preferably, the average expression level and or activity of the marker in several control samples