Tin tức - Kinh nghiệm

Lựa chọn cân điện tử cho sản xuất chè

Ngành chè với ưu thế chất lượng và thị trường xuất khẩu rộng mở đang là cơ hội cho các nhà sản xuất trong nước. Thêm đó, chính sách khuyến khích sản xuất nông nghiệp sạch với nhiều ưu đãi đã mở ra nhiều cơ hội cho ngành chè này.
Cân ô tô cho ngành chè
Cân ô tô cho ngành chè
 
Nắm bắt nhu cầu sản xuất kinh doanh chè ngày càng phát triển, Công ty TNHH đo lường tự động PC3B đã tiến hành nghiên cứu các sản phẩm cân điện tử phục vụ ngành sản xuất chè với các đặc trưng riêng biệt.
Cân sàn 1 tấn
Với các nhà máy nhỏ, lượng chè tươi nhập vào hàng ngày khi vào vụ khoảng trên dưới 10 tấn do các hộ trồng chè nhỏ lẻ thu hoạch thì có thể sử dụng cân bàn điện tử 1 tấn để nhập. Sử dụng chương trình phần mềm quản lý cân với nhiều thông số như % nước, giá cả các loại chè sẽ giúp quản lý dễ dàng hơn:
- Nhân viên kho và KCS làm việc để đưa thông số vào quá trình cân, xuất phiếu sẽ gồm các thông tin: Loại chè, khối lượng tổng, khối lượng bì, % nước, khối lượng tinh, đơn giá, thành tiền, bên xuất... Với phiếu này bên xuất chỉ cần mang qua kế toán thanh toán hoặc tính toán công nợ.
- Với kế toán, khi trích xuất file excel sẽ bao gồm toàn bộ thông tin cân. Sử dụng file này có thể quản lý được mọi vấn đề liên quan đến quá trình xuất nhập, tính toán tồn kho, tiền...
Cân ô tô cho ngành chè
Bên cạnh đó, lượng chè khô thành phẩm cũng không quá nhiều nên chỉ cần sử dụng cân ô tô 30 tấn với kích thước 3x6m để tiết kiệm chi phí và diện tích đất sử dụng.
Cân ô tô này cũng sử dụng để nhập các lượng hàng lớn hơn không sử dụng cân sàn được. Việc cân than sẽ sử dụng cân dịch vụ hoặc cân nhà máy than (Thực tế mối năm chỉ vài lần nhập than).
Phần mềm quản lý cân ô tô tương tự cân sàn, giúp việc quản lý trở nên đơn giản.

Với các nhà máy chè lớn hơn, việc sử dụng cân ô tô 80 tấn 3x12m đến 3x18m là cần thiết. Với lượng hàng nhiều, lượng than mua về cũng khá lớn và thành phẩm xuất đi sử dụng các xe kích thước lớn.

Tùy vào đặc thù từng vùng miền và quy mô sản xuất, quý khách sẽ lựa chọn cho mình thiết bị cân điện tử phù hợp.
Để được tư vấn tốt hơn, vui lòng liên hệ Công ty TNHH đo lường tự động PC3B theo số hotline 046.292.1357 hoặc liên hệ trực tuyến, chúng tôi sẽ giúp bạn.


Nguyễn Phương Chi



Viết bình luận