Tin tức - Kinh nghiệm

Lựa chọn kích thước phù hợp cho cân lợn - cân heo

Phải nói ngay rằng nhiều khách hàng liên hệ với PC3B Co., Ltd. để hỏi về cân lợn nhưng hầu hết đều không nắm được yêu cầu về kích thước và chức năng phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về dòng cân này và lựa chọn cân phù hợp với chi phí thấp nhất.

Việc lựa chọn kích thước cân động vật chủ yếu liên quan đến số lượng cân trên mỗi mã cânkích thước trung bình của lợn xuất chuồng.

Cân lợn, cân động vật

Với lợn trung bình khoảng 100kg thì kích thước bàn cân phù hợp là 0.6m x 1.2m x 0.8m (rxdxc) cho mỗi mã cân 1 con.

Với số lượng cân lớn hơn, kích thước thông dụng là 1.2m x 2m x 0.8m hoặc 1.5m x 2m x 0.8m.
Với số lượng lớn hơn nữa, thông thường là ở các trang trại có số lượng lớn đến hạng vạn con thì kích thước bàn cân sử dụng lớn hơn rất nhiều. PC3B đã lắp đặt cân động vật kích thước 3m x 6m x 0.8m với số lượng cân mỗi mã lên đến 20-25 con lợn.

Ngoài ra, lựa chọn kích thước còn phải phụ thuộc vào thiết kế lối ra của trang trại nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tiện lợi trong quá trình xuất hàng.

Hiện tại, một số đơn vị không có khả năng gia công cân động vật theo kích thước phù hợp với yêu cầu khách hàng đã sử dụng cân sàn với kích thước có sẵn để bán cho khách hàng. Điều này dẫn đến nhiều bất lợi cho người sử dụng như cân không phù hợp yêu cầu về số lượng, kích thước không phù hợp với thiết kế chung của trang trại...

Để có được lựa chọn tối ưu nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Công ty TNHH đo lường tự động PC3B để được tư vấn và mức giá tốt nhất.

PC3B Co., Ltd. - Nhà cung cấp cân lợn, cân động vật chuyên nghiệp.

Viết bình luận

Bình luận

uXhWKHuiD 13/11/2023

real cialis online 50 Women find classically masculine faces TarГ­n and GГіmez Piquer, Do Women Have a Hidden Heat Period